Tin Sốc: 10 động tác đơn giản giúp cánh tay thon đẹp, bộ ngực săn chắc

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 21/5/20.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0839789306
  5. Địa chỉ:

    china (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    21/5/20, 0 Trả lời, 6 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Tham gia:
    6/2/20
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,695.18
    Các chuyên gia đã chia sẻ top 10 bài tập đơn giản dễ thực hiện nhất, tốt cho ngực và cánh tay, bạn có thể tham khảo thực hiện để sớm có vòng 1 săn chắc và bắp tay thon gọn nhỏ đẹp hơn.

    1. Tay chấp dưới cằm
    Đưa cánh tay thấp xuống trước mặt bạn, giữ khuỷu tay ngang tầm vai. Đặt một lòng bàn tay lên bàn tay kia, nhấn lòng bàn tay xuống bằng cằm.

    Giữ ở tư thế này trong khoảng 30s mỗi lần thực hiện.

    2. Khoanh tay
    Động tác khoanh tay sẽ giúp tăng cường cơ ngực tốt.

    Đứng thẳng và giữ 2 cánh tay bắt chéo trước ngực, với lòng bàn tay đặt trên khuỷu tay. Cố gắng nâng cánh tay giữ ở vị trí này và thực hiện trong vài lần.

    3. Giữ gối trước ngực
    Đứng thẳng, giữ 2 chân sát nhau. Lấy một cái gối, và dùng lực 2 bên tay đẩy về phía nhau, đồng thời siết chặt gối khi giữ tư thế này.

    4. Dang tay
    Giữ cơ thể thẳng, hai chân rộng ngang hông. Duỗi 2 tay song song với sàn nhà, và để lòng bàn tay hướng lên trên.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Di chuyển bàn tay về phía sau càng nhiều càng tốt và sau đó trở lại vị trí ban đầu.

    5. Tư thế cái kéo
    Tư thế này sẽ giúp kéo căng cơ ngực và điều chỉnh tư thế.

    Đầu tiên, đứng thẳng và thư giãn vai. Duỗi hai tay sang một bên, giữ lòng bàn tay xuống. Sau đó, vắt tay chồng chéo lên nhau. Đổi tay khi làm lặp lại.

    6. Cầm sách
    Đứng thẳng, vươn tay và giữ lòng bàn tay hướng lên trên. Đặt một cuốn sách dày trên mỗi lòng bàn tay (hoặc sử dụng quả tạ nếu có).

    Mở rộng cánh tay của bạn sang hai bên, sau đó đưa chúng lại với nhau ở trước mặt. Kết thúc động tác và làm lặp lại.

    7. Giữ bóng tennis
    Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng hông. Lấy một quả bóng tennis và đặt nó giữa lòng bàn tay ở ngang ngực của bạn.

    Đẩy hai cánh tay về phía nhau, siết chặt quả bóng tennis và sau đó thư giãn. Chú ý giữ khuỷu tay thẳng ở hai bên

    8. Tư thế rắn hổ mang
    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng trên web

    Động tác này sẽ tăng cường sức mạnh cơ thể trên của bạn. Một người chưa được huấn luyện có thể gặp khó khăn khi thực hiện bài tập này.

    Đầu tiên, nằm sấp xuống và đưa tay ra sau đầu. Nâng thân trên và đầu của bạn lên khỏi sàn nhà. Cố gắng giữ khuỷu tay của bạn sang hai bên khi nâng đầu của bạn. Đồng thời, chân nên được khép lại với nhau.

    9. Tư thế con voi
    Động tác này giúp tăng cường sức mạnh của lưng và cổ, cũng như thư giãn cơ ngực.

    Duỗi hai chân rộng bằng vai, uốn cong thân về phía trước. Kiểm soát vị trí của lưng sao cho nó song song với sàn.

    Thả lỏng cánh tay của bạn và đưa chúng rủ xuống sàn. "Vung" tay sang trái và sang phải, đồng thời về phía sau. Thực hiện đều đặn trong khoảng 10 lần.

    10. Động tác "với"
    Đây là một dạng bài tập khởi động, giúp điều chỉnh tư thế và tăng cường sức mạnh cho lưng.

    Đầu tiên, hãy đứng thẳng, ngẩng đầu về phía sau. Dùng tay luân phiên nhau như đang với cái gì đó trên cao.

    Bạn nên làm lặp lại mỗi bài tập trên khoảng 20 lần một ngày trong vòng 10 ngày đầu tiên, sau đó có thể giảm số lần lặp lại xuống còn 10 lần mỗi ngày.

    Sau khi thấy kết quả tích cực, bạn có thực hiện 10 lần lặp lại các bài tập này và trong khoảng 3 ngày/1 tuần.

    Những bài tập này sẽ không tốn của bạn quá 15 phút mỗi ngày, như một trợ lý tuyệt vời trong việc giữ cho bộ ngực của bạn săn chắc và đẹp đẽ.

Chia sẻ trang này